Open Large Modal
×
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
ข้อบัญญัติงบประมาณ
แผนยุทธศาสตร์ห้าปี
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนดำเนินงาน
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
แผนอัตรากำลัง3ปี
แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี
แผนแม่บทระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
การส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
งานบริหารงานบุคคล
ประกาศหลักเกณฑ์เกี่ยวกับการบริหารงานบุคคล
หนังสือสั่งการเกี่ยวการบริหารงานบุคคล
ประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการบริหารงานบุคคล
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
Happy Workplace
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจัดซื้อจัดจ้างจากe-GP
ข่าวรับสมัครงาน
งาน ศพด.อบต.ตาลเตี้ย
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
หนังสือราชการจากกรมฯ
คู่มือสำหรับประชาชน
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข้อมูลข่าวสารของอบต.ตาลเตี้ย
ศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (OSS)
คลังความรู้
การจัดการองค์ความรู้ในองค์กร
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
Q&A
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
E-Service
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชนองค์การบริหารส่วนตำบลตาลเตี้ย
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แบบสำรวจความพึงพอใจ
แจ้งเรื่องขอซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะ
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
หน้าแรก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
ข้อบัญญัติงบประมาณ
แผนยุทธศาสตร์ห้าปี
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนดำเนินงาน
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
แผนอัตรากำลัง3ปี
แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี
แผนแม่บทระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
การส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
งานบริหารงานบุคคล
ประกาศหลักเกณฑ์เกี่ยวกับการบริหารงานบุคคล
หนังสือสั่งการเกี่ยวการบริหารงานบุคคล
ประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการบริหารงานบุคคล
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
Happy Workplace
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจัดซื้อจัดจ้างจากe-GP
ข่าวรับสมัครงาน
งาน ศพด.อบต.ตาลเตี้ย
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
หนังสือราชการจากกรมฯ
คู่มือสำหรับประชาชน
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข้อมูลข่าวสารของอบต.ตาลเตี้ย
ศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (OSS)
คลังความรู้
การจัดการองค์ความรู้ในองค์กร
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
Q&A
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
E-Service
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชนองค์การบริหารส่วนตำบลตาลเตี้ย
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แบบสำรวจความพึงพอใจ
แจ้งเรื่องขอซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะ
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) 2568
ตัวชี้วัดที่ 9
การเปิดเผยข้อมูล
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล ประกอบด้วย 5 ตัวชี้วัดย่อย ดังนี้
9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
1.โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
2.ข้อมูลผู้บริหาร
3.ข้อมูลการติดต่อ
การประชาสัมพันธ์
4.ข่าวประชาสัมพันธ์
9.2 การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณ
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
5.แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
6.แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี พ.ศ.2568
7.รายงานผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2567
การปฏิบัติงาน
8.คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
9.คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
10.E-Service
11.ข้อมูลสถิติการให้บริการ
9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง
12.รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี พ.ศ. 2568
13.รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2567
9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
14.แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
15.รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ. 2567
16.ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
9.5 การส่งเสริมความโปร่งใสการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การจัดเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
17.แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
18.ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
19.ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
20.การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัดที่ 10
การป้องกันการทุจริต ประกอบด้วย 2 ตัวชี้วัดย่อย ดังนี้
10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
นโยบาย No Gift Policy
21.ประกาศเจตนารมณ์.และการสร้างวัฒนธรรม ตามนโยบาย No Gift Policyจากการปฏิบัติหน้าที่
22.รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
23.การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้/รับ สินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงานประจำปี พ.ศ.2568
24.รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
10.2 การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
แผนป้องกันการทุจริต
25.แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
26.รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
27.มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
28.รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
Copyright 2020
tantia.go.th
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.